Trang điểm cô dâu tại Đà Nẵng

TRANG ĐIỂM CÔ DÂU- DỰ TIỆC-SỰ KIỆN TẠI ĐÀ NẴNG

Vẫn muôn thời, trang điểm luôn là nhu cầu của mọi chị em phụ nữ. Dù muốn hay không thì trang điểm chính là vũ khí đắc lực giúp sắc thái của bạn được tươi tắn, gây chú ý rất nhiều. Nhưng bạn không biết nên trang điểm đi tiệc ở đâu?
Bạn đi tham dự sự kiện- dự tiệc và muốn tìm nơi Makeup đẹp?



Vài ngày tới bạn sẽ đám hỏi, muốn lựa chọn điểm trang điểm chất lượng?
Tháng sau là ngày trọng đại của mình, bạn mong tìm được 1 makeup chuyên nghiệp?

Hân hạnh giới thiệu mọi người cùng đến với Đẹp+ Wedding, chuyêngia makeup HOÀNG KIM sẽ giúp bạn một khuôn mặt thật ưng ý. Với nhiều phong cách trang điểm khác nhau như khuôn mặt mang nét cổ điển thời 70, nhẹ nhàng- tự nhiên như Hàn Quốc, sắc xảo- điểm nhấn đôi như " Cô dâu 8 tuổi", ... Rất đa dạng cho khách muốn được makeup theo ý muốn hay sự kiện sẽ tham gia.


Không chỉ đa dạng về phong cách, các loại mỹ phẩm được sử dụng luôn là mỹ phẩm cao cấp bởi những thương hiệu đầy tên tuổi (Velvet, mac,..) giúp khách yên tâm khi lựa chọn đến với Đẹp+,...Thêm điểm nhấn cho "người nhìn thương nhớ", làm tóc cũng được đầu tư không hề đơn giản. Với những kiểu tóc búi, tạo kiểu đầy sang trọng, quý phái,... Chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự hài lòng cho khách đến. Sự vui vẻ, vừa ý của quý khách hàng sẽ là niềm hạnh phúc lớn của Đẹp+ Wedding.




Đẹp+ Wedding tự tin là nơi trang điểm đẹp cho nàng tham dự tiệc, sự kiện hay cưới hỏi,... Trân trọng mời các bạn đến với Makeup Đà Nẵng - Đẹp+ Wedding, nơi không chỉ là đẹp mà còn hơn cả đẹp!

Nhận xét